1.    Hướng dẫn tải ứng dụng Fanzi

Bạn có thể Vào trực tiếp link sau để tải ứng dụng:

2.    Hướng dẫn đăng ký tài khoản tài khoản

Mở ứng dụng Fanzi và click đăng nhập bằng tài khoản GG/FB và nhập thêm thông tin còn thiếu để đăng ký tài khoản

  • Số điện thoại (bắt buộc) : nhập số điện thoại đang sử dụng
  • Mật khẩu, nhập lại mật khẩu (bắt buộc) : nên nhập mật khẩu dài >8 ký tự
  • Click chọn địa chỉ nhà (bắt buộc) : click vào ô nhập để chọn trực tiếp trên bản đồ
  • Ngày/tháng/năm sinh (bắt buộc)
  • Giới tính (bắt buộc)
  • Nhập mã giới thiệu (nếu có) : có thể quét mã QR của người giới thiệu
  • Click “ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN” để hoàn tất đăng ký.

3.    Hướng dẫn đặt dịch vụ sửa chữa ngay

Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng Fanzi. Sau đó click “Đặt dịch vụ”.

Bước 2: Chọn dịch vụ sửa chữa bạn muốn đặt

Bước 3: Trả lời một số câu hỏi để giúp Thợ/Nhà cung cấp có thể tư vấn cho bạn dễ dàng và chính xác hơn.

Bước 4: Mô tả thêm các yêu cầu và chụp ảnh thiết bị đang cần sửa (Tùy chọn)

Bước 5 : Chọn địa chỉ và lịch hẹn và bấm “Tạo đơn hàng”

Sau khi nhận được yêu cầu của bạn,hệ thống Fanzi sẽ tự độngduyệt và tìm kiếm nhà cung cấp uy tín để thực hiện đơn hàng của bạn. Chúng tôi sẽ gửi thông báo qua ứng dụng ngay khi có cập nhật.

4.  Hướng dẫn đặt báo giá dịch vụ

Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng Fanzi. Sau đó click “Nhận báo giá”.

Bước 2: Chọn dịch vụ sửa chữa bạn muốn đặt

Bước 3: Trả lời một số câu hỏi để giúp Thợ/Nhà cung cấp có thể tư vấn cho bạn dễ dàng và chính xác hơn.

Bước 4: Mô tả thêm các yêu cầu và chụp ảnh thiết bị đang cần sửa (Tùy chọn)

Bước 5 : Chọn địa chỉ và lịch hẹn và bấm “Tạo đơn hàng”

Bước 6 : Đợi Thợ/NCC gửi báo giá, sau đó chọn ra Thợ/NCC bạn thấu phù hợp

Sau khi nhận được yêu cầu của bạn,hệ thống Fanzi sẽ tự độngduyệt và thông báo tới nhiều nhà cung cấp gần địa chỉ của bạn. Sau đó thợ/NCC của chúng tôi sẽ báo giá tư vấn cho bạn qua ứng dụng (Thợ/NCC sẽ không thấy thông tin địa chỉ/SDT của bạn). Ngay khi có báo giá mới chúng tôi sẽ gửi thông báo qua ứng dụng cho bạn. Hãy theo dõi điện thoại để chọn ra thợ/NCC phù hợp với yêu cầu của bạn.

5.    Hướng dẫn xem lại đơn hàng bạn đã đặt và chọn báo giá

Bước 1: Vào danh sách đơn hàng

  • Click Menu “Lối tắt” -> Đơn hàng của tôi
  • Vào màn hình “Tài khoản” -> Đơn hàng

Bước 2: Click vào đơn hàng để hiển thị thông tin chi tiết đơn hàng

Bước 3: Kéo xuống phía dưới đơn hàng và thấy danh sách báo giá của các thợ/NCC và chọn báo giá mà bạn muốn.

Bước 4: Thợ/Nhà cung cấp sẽ gọi lại tư vấn dịch vụ chi tiết và chốt đơn với bạn ngay lập tức.

6.    Hướng dẫn trao đổi liên lạc với nhà cung cấp

Bước 1: Vào xem chi tiết đơn hàng

Bước 2: bạn có thể click “Gọi NCC” hoặc “Nhắn tin” (Với đơn báo giá thì bạn chỉ có thể gọi/nhắn tin với Thợ/NCC mà bạn đã chọn)

Bước 3 : nhập nội dung tin nhắn, upload ảnh (nếu cần) để gửi tin nhắn cho nhà cung cấp. Nội dung trao đổi trong mục tin nhắn có thể được dùng để làm căn cứ khiếu nại sau này.

7.    Hướng dẫn đặt dịch vụ trực tiếp đến một nhà cung cấp yêu thích

Với các nhà cung cấp mà bạn đã đặt dịch vụ trước đó, bạn hoàn toàn có thể đặt dịch vụ trực tiếp tới họ, bằng cách :

Bước 1: Nhập vào ô tìm kiếm tên của nhà cung cấp bạn muốn tìm kiếm

Bước 2: Click vào xem hồ sơ nhà cung cấp

Bước 3: Click “Đặt dịch vụ” và nhập thông tin để đơn hàng

Bước 4: Thợ/NCC sẽ nhận được thông báo đơn mới của bạn ngay lập tức và sẽ gọi điện lại tư vấn dịch vụ cho bạn.

8.    Hướng dẫn báo cáo/khiếu nại dịch vụ

Bước 1: Vào xem chi tiết đơn hàng

Bước 2: Click menu đơn hàng -> “Khiếu nại dịch vụ”

Bước 3: chọn lý do khiếu nại, có thể upload ảnh bằng chứng đi kèm

Bước 4: Fanzi sẽ tiếp nhập khiếu nại và liên lạc trao đổi với bạn. Mọi thông tin cập nhật sẽ được gửi thông báo đến bạn qua ứng dụng.

Sau khi khiếu nại, bạn vào xem chi tiết đơn hàng và click vào “Khiếu nại” để xem chi tiết quá trình khiếu nại.

9.    Hướng dẫn chia sẻ ứng dụng tới bạn bè

Bước 1: Vào màn hình “Tài khoản”

Bước 2: Chọn “Giới thiệu bạn bè”

Bước 3: Chọn mạng xã hội để chia sẻ

10.    Hướng dẫn kết bạn và xem lại danh sách bạn bè

Bước 1: Để kết bạn thì bạn cần Scan mã QRCode của bạn bè. Vào menu “Lối tắt” => Chọn “Quét mã QR”

Bước 2: Click “Kết bạn”, sau đó bạn bè sẽ nhận được thông báo ngay lập tức

Bước 3: Bạn bè đồng ý kết bạn.

Bạn có thể vào menu “Tài khoản” -> Xem “Bạn bè” để xem danh sách bạn bè của bạn

11.    Hướng dẫn cách chia sẻ mã QRCode cho bạn bè

Bước 1: Vào menu “Lối tắt” => Chọn “Mã QR của tôi”

Bước 2: Click “Chia sẻ” để gửi mã QRcode cho bạn bè qua mạng xã hội

12.    Hướng dẫn cách sử dụng tính năng quét mã QRCode trên ứng dụng

Fanzi có tích hợp tính năng quét mã QRCode cho Đơn hàng/Nhà cung cấp/Nhân viên/Bạn bè

Bước 1: Vào menu “Lối tắt” => Chọn “Quét mã QR”

Bước 2: Đưa mã QR vào camera để có thể quét rõ

Bước 3: Trang thông tin đối tượng sẽ được hiển thị ngay khi quét thành công.