Liên hệ với Fanzi

Trang chủ » Liên hệ với Fanzi
Liên hệ với Fanzi2019-07-25T22:21:00+07:00

Thông tin liên lạc

Chúng tôi rất trân trọng mọi góp ý của bạn. Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hoặc khiếu nại nào.

Hà Nội

  • Số 32/101 Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

  • +84 36 359 8168

Gửi lời nhắn đến Fanzi


[recaptcha]

Nhà cung cấp hỏi đáp nhanh cùng Fanzi

Tôi cần chuẩn bị gì khi đăng ký hợp tác cung cấp dịch vụ với Fanzi2018-09-01T03:14:05+07:00

Nhà cung cấp cần chuẩn bị các thông tin sau : Số điện thoại + Chứng minh nhân dân + Thông tin địa chỉ + Mô tả danh sách các dịch vụ muốn hợp tác cung cấp trên Fanzi.

Sau đó nhà cung cấp sẽ ký hợp đồng cung cấp dịch vụ với Fanzi, trong đó có các điều khoản về Thủ tục, Mô tả trách nhiệm và Cam kết cung cấp dịch vụ uy tín chất lượng, Thỏa thuận trách nhiệm pháp lý trong trường hợp có sự cố xảy ra.

Lợi ích của Nhà cung cấp là gì khi hợp tác với Fanzi?2018-09-01T03:17:19+07:00
  • NCC có thêm khách hàng trong những lúc nhàn rỗi, Fanzi không bắt buộc bạn phải nhận việc.
  • NCC có nguồn khách hàng thụ động mà không mất bất cứ chi phí gì như chạy quảng cáo, facebook,…
  • Fanzi kết nối những khách hàng có nhu cầu gần địa bàn của bạn,luôn bao gồm thông tin khách hàng rõ ràng và chi tiết.
  • Khách hàng trên Fanzi là những khách hàng sẵn sàng trả giá để sử dụng dịch vụ tốt.
  • NCC sẽ nhận được chiết khấu chi phí khi khách hàng của bạn đặt dịch vụ của NCC khác ( Chi tiết tỷ lệ chiết khấu sẽ trao đổi theo hợp đồng).
  • NCC sẽ được quảng bá dịch vụ tới đông đảo khách hàng khi hoàn thành nhiều yêu cầu và được khách hàng đánh giá cao.
  • NCC được cung cấp công cụ miễn phí để quản lý đơn hàng, chăm sóc khách hàng thân thiết của mình.
Trách nhiệm của Nhà cung cấp là gì?2018-09-01T03:18:56+07:00
  • Đảm bảo chất lượng dịch vụ mà mình cung cấp.
  • Trung thực, vui vẻ, hợp tác nhằm cung cấp trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
  • Cung cấp dịch vụ nghiêm túc, giá cả tường minh và sẵn sàng làm hài lòng khách hàng bằng chính uy tín của mình trong mọi điều kiện.
  • Cam kết cung cấp thông tin đơn hàng đã nhận/ xuất hóa đơn/ biên nhận dịch vụ có dán tem hoàn thành của Fanzi và yêu cầu khách hàng chụp ảnh hóa đơn khi kết thúc.
  • Cam kết cung cấp thiết bị sửa chữa / sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, đúng chủng loại.
  • Sẵn sàng phối hợp với bộ phận chăm sóc khách hàng của Fanzi để xử lý các khiếu nại về chất lượng dịch vụ, khuyến mãi liên quan tới đơn hàng của đối tác (nếu có).
Nhà cung cấp phải mất phí nào?2018-09-01T03:25:16+07:00
  • Nhà cung cấp chỉ cần đặt cọc dịch vụ (1.000.000 VND – Một triệu đồng)
  • Mỗi đơn hàng thành công trên hệ thống Fanzi bạn sẽ trả cho Fanzi một khoản phí. Mức phí này tương đương % tổng giá trị đơn hàng dịch vụ (tuy nhiên số tiền phí không vượt quá mức cố định), số % phí này sẽ được trao đổi cụ thể khi ký hợp đồng thỏa thuận hợp tác.
  • Lưu ý : bạn chỉ mất phí khi khách hàng là người dùng từ kênh khác ( tức là khách hàng do đối tác khác hoặc Fanzi tự phát triển).
Làm thế nào để phân biệt khách hàng do kênh của tôi phát triển?2018-09-01T03:32:04+07:00

Khi đăng ký hợp tác cung cấp dịch vụ trên hệ thống Fanzi, nhà cung cấp sẽ nhận được một mã kênh. Khi khách hàng cài đặt và đăng ký sử dụng ứng dụng Fanzi cần nhập mã đó (hoặc quét mã QRcode), sau đó thông tin giới thiệu sẽ đi kèm với khách hàng đó.

Fanzi tuyển dụng nhà cung cấp những lĩnh vực nào?2018-09-01T03:35:41+07:00

Hiện tại Fanzi tập trung vào các nhóm các dịch vụ : Sửa chữa thiết bị điện tử, Dịch vụ gia đình, Sửa chữa xe.

Tuy nhiên Fanzi mong muốn đa dạng hóa dịch vụ vì thế những nhà cung cấp ở những lĩnh vực khác có năng lực hãy liên lạc tới Fanzi để trao đổi hợp tác cùng phát triển.

Các chức năng quản lý mà Fanzi hỗ trợ nhà cung cấp là gì?2018-09-05T15:43:01+07:00

Fanzi đang phát triển và sẽ không ngừng cập nhật thay đổi hệ thống nhằm nâng cao hiệu quả làm việc của nhà cung cấp. Dưới dây là các chức năng cơ bản Fanzi hỗ trợ nhà cung cấp:

  • Quản lý đơn hàng.
  • Quản lý và phân phối đội ngũ thợ/ nhân viên.
  • Quản lý và chăm sóc khách hàng cũ.